Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

CEO BIẾT ĐẶT CÂU HỎI VÀ LẮNG NGHE.

Được người khác lắng nghe chăm chú khi mình chia sẻ.


Được người khác đặt câu hỏi và tham vấn mình ý kiến. Mình sẽ cảm thấy được tôn trọng, gần gũi và được tham gia.
Tiềm ẩn ở trong all đội ngũ nhân sự là những ý tưởng hay có thể giải quyết vấn đề 1 cách nhanh chóng và đơn giản trong tổ chức.
Chưa phải tốn các nguồn lực bên ngoài. Đầu tuần bạn hãy bắt đầu với những câu hỏi này và chăm chú lắng nghe cấp dưới. Bạn sẽ thấy mình lãnh đạo DN 1 cách khác hơn.
– Hi em. Điều gì ngăn cản cv của em được hoàn thành nhanh nhất nhỉ ?
– Em gặp những trở ngại gì trong quá trình triển khai nhỉ ?
– A tin em là người đảm nhiệm chính ở vị trí này và a tin rằng em sẽ có những ý tưởng rất hay để cải tiến công việc hiệu quả hơn. Em có thể chia sẻ cho a nghe về các ý tưởng đấy được chứ ?
– A đã từng lv với rất nhiều người thụ động trong cv và a thấy ko hề thoải mái. Thật may mắn vì htai a lại được lv với 1 người tích cực và chủ động như em. Em có thể chia sẻ cho a nghe về lý do vì sao em lại chọn cho mình cách sống như vậy được chứ ?
^^…. Rất rất nhiều câu hỏi: Để động viên – Để Lắng nghe – Để Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy cho AE cấp dưới.
P/s: Share nếu bạn thấy bổ ích với bạn bè và đồng nghiệp của mình !

0 nhận xét: