Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Hướng dẫn sử dụng bếp ga công nghiệp hiệu quả

Hầu hết các bếp nhà hàng khách sạn đều không thể thiếu được những dòng bếp công nghiệp như các loại bếp âu công nghiệp, bếp á công nghiệp,  lò nướng đa năng và một số loại bếp công nghiệp khác.

Trước khi sử dụng và lắp đặt bếp công nghiệp thì trước tiên bạn cần tìm hiểu về những loại bếp ga công nghiệp để có thể chọn được những loại bếp chất lượng hợp với khồng gian bếp cần thiết kế và quan trọng hơn là mang lại hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Đối với các dòng bếp ga công nghiệp đầu tiên chúng ta cần kiểm tra toàn bộ các thiết bị cung cấp và sử dụng an toàn
- Đối với hệ thống bếp công nghiệp thì thì khu vực chứa bình ga là một trong những khu vực đáng được quan tâm nhất, nơi để bình chưa ga nên khô thoáng và tránh gần những thiết bị cung cấp điện.
- Nên chọn mua đường ống dẫn ga sao cho an toàn nhất, cũng không nên để đường ống dẫn ga đi qua những khu vực có nhiệt độ cao như khu vực phía gần bếp.
- Tuyệt đối không nên để những đồ vật đè lên đường ống dẫn ga vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của sử dụng ga và có thể dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng ga và có thể dẫn đến hiện tượng khí ga bị rò rỉ.
- Khi sử dụng bếp xong hay đến cuối ngày nên khóa bình ga lại để đảm bảo an toàn.
>> Báo giá bếp ga công nghiệp 
>> Lắp đặt bếp công nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất


Trong quá trình sử dụng bếp ga công nghiệp hà nội cũng sẽ không tránh khỏi việc làm bẩn bếp. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh những vết bẩn thông thường của bếp ga.
- Ngọn lửa của bếp chuyển sang màu đỏ đó là do trong quá trình chế biến thức ăn nước hay dầu mỡ tràn lên bề mặt bếp gây nên bít tắc lỗ thoát ga trên bếp. Để khắc phục hiện tượng này bạn nên vệ sinh bếp thường xuyên hơn, đặc biệt sau khi nấu ăn xong mà thấy có những bết bẩn xong bếp thì hãy xử lý luôn, nếu vết bẩn khó lau thì hãy dùng chất tẩy chuyên dụng.
- Gas sắp hết: lửa đỏ có thể dễ chơi là dấu hiệu của việc bình gas trong căn bếp sắp cạn. Trong trường hợp này thì chỉ cần sẵn sàng tinh thần mua một bình gas thế hệ chất lượng tại những địa chỉ uy tín quen thuộc.
- Gas kém chất lượng: Bếp ga kếm chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân gây lên hiện tượng lửa có màu đỏ, và có thể dẫn đến tìn trạng xấu hơn nếu như cứ tiếp tực sử dụng ga kếm chất lượng như chấy nổ, rò rỉ khí ga thường xuyên.
Trên đây là một số cách hướng dẫn khi sử dụng bếp ga công nghiệp hà nội. Chúc các bạn sẽ có gian bếp công nghiệp nhà hàng chuyên nghiệp với những thiết bị đạt chuẩn chất lượng tốt

1 nhận xét:

Tôi ngưỡng mộ bài viết này cho nội dung được nghiên cứu tốt và từ ngữ tuyệt vời. Tôi đã tham gia vào tài liệu này đến mức tôi không thể ngừng đọc. Tôi ấn tượng với công việc và kỹ năng của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Hóa chất vệ sinh bếp ăn công nghiệp