Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về cách thiết kế hệ thống bếp công nghiệp tiên tiến

Bếp công nghiệp là dòng bếp được sử dụng chính ở những hệ thống bếp công nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn. Bếp công nghiệp là thiết bị chính để chế biến món ăn cho một số lượng người lớn.

Hiện tại bếp công nghiệp được sử dụng rất nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, các khu vực nhà bếp, phải phục vụ chế biến thực phẩm cho nhiều con người như: căng tin trường học, doanh trại quân đội, nhà ăn bệnh viện...



Vậy hệ thống bếp công nghiệp như thế nào là tốt nhất ?

Để có thể xây dựng bếp công nghiệp tốt cũng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cách sắp xếp bố trí, cách chọn các thiết bị bếp công nghiệp, không gian bếp... Trong khu vực bếp thì nên chia ra thành các khu vực như sau: khu vực bảo quản, khu vực sơ chế thực phẩm, khu vực nấu nướng chế biến, khu vực vệ sinh.. tùy theo tửng quy mô bạn có thể gia tăng thêm khu vực hoặc giảm bớt đi. 
- Khu vực sơ chế: là khu vực sơ chế tất cả những loại thực phẩm tươi sống như rau, cá, thịt... trước khi chuyển sang bộ phận chế biến thực phẩm..
- Khu vực chế biến thực phẩm: là nơi chế biến các loại thực phẩm từ sống thành chín, khu vực này cần được đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt.
- Khu vực bảo quản đồ ăn chín: đây là khu vực mà các thức ăn sau khi được chế biến xong sẽ tập hợp tại đây sau đó được chuyển đến cho khách hàng. 
- Khu vực vệ sinh: là khu vực rửa các loại bát đĩa, xoong nồi.. đây là khu vực nên cách ly với những khu vực khác vì nó khá ẩm ướt

Thiết kế hệ thống bếp công nghiệp được tiến hành như thế nào?

Yêu tố quan trọng nhất để thiết kế được hệ thống bếp nhà hàng khách sạn đạt chuẩn có lẽ là cần có đội ngũ thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, kết hợp cùng một số yếu tố sau đây:
- Không gian thiết kê
- Dự tính được số lượng người trong thời gian cao điểm nhất.
- Chi phí trong quá trình thực hiện.
- Chất liệu sử dụng trong hệ thống bếp (thường thì các nhà bếp công nghiệp vẫn hay sử dụng chất liệu inox)
Địa chỉ sản xuất và phân phối các thiết bị trong các bếp ăn công nghiệp uy tín, giá tốt
Bạn đang có ý định mở nhà hàng hay quán ăn? Hay đơn vị, cơ quan, tổ chức của bạn đang lên kế hoạch thiết kế một hệ thống bếp ăn công nghiệp. Hãy để chúng tôi tư vấn và mang lại sự hài lòng cho bạn. CÔNG TY THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN VIỆT NAM với bề dày kinh nghiệp hơn 10 năm trong ngành chắc chắn sẽ đem lại cho bạn môt hệ thống bếp công nghiệp khiến bạn hài lòng
Mọi thông tin xin liên hệ 
Hotline : 0904 929 355 
Email: info.jasonvina@gmail.com
Báo giá bếp ga công nghiệp 
>> Gợi ý cách xây dựng bếp công nghiệp nhà hàng 

0 nhận xét: