Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

CẢM NGỘ VỀ VIỆC ĐIỀU HÀNH

Một người CEO luôn biết cảm ơn tất cả Anh Em đồng nghiệp của mình sẽ Gặt Hái được sự kính trọng.
Dù kết quả công việc có tiến triển hay thụt lùi hay đang chững lại thì chúng ta nhớ rằng chúng ta đã đi cùng nhau 1 chặng đường.
Dù cho kết quả có như thế nào thì điều cuối cùng chúng ta nhận lại được chính là “Cảm Xúc”.
Người CEO luôn biết tự nhận lỗi về chính mình với tất cả các vấn đề trong công ty sẽ dập tắt đi tất cả các Tranh Luận – Lý Do – Chỉ Trích trong các bộ phận.
Không biết nhận lỗi về mình CEO chỉ càng thể hiện cái tôi cá nhân và bộc lộ tham vọng của mình với all các đồng nghiệp.
Mà quên đi mất rằng Đồng Nghiệp là để yêu thương – đồng cảm – sẻ chia. AE muốn đi theo người Lãnh Đạo sát cánh với mình chứ ko phải là đè đầu AE ra như con trâu rồi bắt AE làm.
Tham vọng và Lòng tham nó chi phối làm sao mà Lãnh Đạo AE. Trong khi mình còn đang không Lãnh Đạo được mình, kiểm soát mình.
———————–
Tống Giang sở dĩ được lòng Anh Hùng Hảo Hán bởi luôn biết khiêm hạ, thấy lỗi mình nhiều hơn lỗi người, thấy cái hay của AE để động viên khích lệ. Vì đại nghĩa mà hành sự, không vì ích kỷ bản thân mà tự phụ.

0 nhận xét: