Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Kinh Doanh Bán Hàng Online - Làm giàu từ internet

Kinh Doanh Bán Hàng Online - Làm giàu từ nghề tay trái

Làm giàu từ con số 0 sẽ không còn là viễn vông khi bạn có máy tính, có kiến thức về công nghệ thông tin, phương pháp kinh doanh bán hàng Online cùng nguồn hàng riêng. Khởi nghiệp hay tìm thêm thu nhập từ Kinh Doanh Online được cho là cách làm việc an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn so với việc thành lập công ty

Làm giàu từ con số 0 sẽ không còn là viễn vông khi bạn có máy tính, có kiến thức về công nghệ thông tin, phương pháp kinh doanh Online cùng nguồn hàng riêng. Khởi nghiệp hay tìm thêm thu nhập từ bán hàng Online được cho là cách làm việc an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn so với việc thành lập công ty
Internet bùng nổ khơi nguồn cho những cuộc chiến của các công ty và cá thể kinh doanh với nhiệm vụ quảng bá chất lượng sản phẩm đi liền với tốc độ truyền thông đa phương tiện. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách nhằm tìm kiến vị trí cho những doanh nghiệp kịp thích ứng, thay đổi lối tư duy mới nhằm duy trì sự tồn tại của mình. Khoảng 5 năm trở lại đây, hình thức bán hàng Online theo kiểu kinh doanh đa cấp, hay cá nhân khởi nghiệp đang trở thành trào lưu mạnh và thu hút nhiều đối tượng khác nhau.

ban hang online kinh doanh

Ưu điểm của bàn hàng trực tuyến

Hình dung công việc bán hàng trực tuyến tưởng chừng đơn giản, nhưng đằng sau những lời giới thiệu, những hình ảnh lung linh trên mạng xã hội, web rao vặt, Facebook là quá trình làm việc và học hỏi không ngừng từ những chuyên gia kinh doanh trên mạng đến những đến những các nhân muốn kiếm thêm thu nhập. Lợi ích từ phân khúc bán hàng online như: không mất tiền thuê cửa cửa hàng, không phải đi lại xa xôi, không phải thuê nhân viên …; từ những người già cho đến những người nội trợ, từ các bác sỹ cho đến giáo sư, từ kỹ thuật viên công nghệ thông tin cho đến các bà mẹ trẻ làm nhân viên công chức đều có thể kinh doanh trực tuyến. Lợi ích của kinh doanh, quảng cáo trực tuyến là rất lớn khi bạn làm đúng cách. 
Vậy làm sao để bán hàng đúng cách thu hút sự quan tâm của khách hàng và chân dung người bán hàng online thành công như thế nào?

1. Chân dung người kinh doanh bán hàng online thành công

Bán hàng online – Làm giàu từ nghề tay trái, thì hiển nhiên chủ nhân những gian hàng sẽ là người rất bận rộn. Công việc tại công, những cuộc gọi đặt hàng, các đơn hàng giao đến, thanh toán đơn hàng, giao hàng,… Dù bạn có thuê thêm nhân viên, hay nhờ gia đình trông coi phụ, thì bạn vẫn giữ vai trò chính, mang tính quyết định đến công việc tay trái này. Hiểu theo cách rõ hơn, nghề tay trái, hay tay phải; chính hay phụ đều mang đến thu nhập hoặc gây tổn thất cho cuộc sống của bạn.
Trên thực tế, việc tiếp xúc với phương tiện truyền thông đã hình thành nên tích cách nhạy bén, khả năng nắm bắt thị trường hàng hóa mới. So với các hình thức kinh doanh hiện nay, các chủ nhân của Shop online được đánh giá là người có ý tưởng độc đáo. Họ đã hình thành nét văn hóa kinh doanh rất lớn, mà ở đó sự cạnh tranh diễn ra công bằng thông qua khả năng tiếp thị, chất lượng sản phẩm và uy tín người bán hàng.

Kinh Doanh Ban Hang Online


Làm giàu từ kinh doanh trực tuyến

Lòng tin lẫn nhau chính là thước đo sự thành công của một cá nhân hoặc tập thể kinh doanh trực tuyến. Các khách hàng sẽ cảm thấy đáng giá và thoải mái hơn với việc mua sắm trực tuyến tại cửa hàng của bạn nếu bạn xây dựng một lời cam kết rõ ràng. Những tiếp xúc và biểu lộ của bạn càng mang tính cá nhân bao nhiêu, các khách hàng càng cảm thấy thoải mái bấy nhiêu. Dưới đây là một phương pháp để bạn lựa chọn:
  • Xây dựng trang chuyên mục “Về chúng tôi” hay “Giới thiệu chung” thật hấp dẫn và cụ thể để các khách hàng có thể biết được những thông tin cơ bản về công ty bạn, về đội ngũ nhân viên và về lịch sử hoạt động.
  • Xây dựng một trang blog, một địa chỉ email hay một trang phản hồi khách hàng để mọi người có thể bày tỏ ý kiến, quan điểm. Song điều tệ hại nhất sẽ là khi bạn thiết lập các kênh giao tiếp nhưng rồi lãng quên chúng.
  • Xây dựng một cách thức cho khách hàng truy cập vào trang web cá nhân của họ trên trang web chính của bạn để theo dõi các đơn đặt hàng, đóng gói và vận chuyển sản phẩm.
  • Xây dựng một hệ thống thông điệp email trả lời tự động, xác nhận đã vận chuyển hàng, nói lời cảm ơn sự quan tâm của khách hàng, trả lời các thắc mắc hay gửi những phần thưởng mua sắm….

2. Bán hàng Online – Từ kiến thức đến thực tiễn

Bán hàng online chẳng qua là cách gọi khác của quá trình giao thương “ảo”. Trong đó, người bán và người mua chỉ có thể xác thực thông tin của nhau qua những gì đăng tải. Do đó. Từ kiến thức đến thực tiễn kinh doanh trực tuyến đều đòi hỏi, chủ nhân các shop online phải thấu hiểu và thực hiện tốt các nguyên tắc của người bán hàng chính trực, mà Sharon Drew Morgen – Tác giả quyển Selling with integrity (Bán hàng với sự chính trực) đã nêu: “Người bán hàng chính trực phải thấu hiểu các mô thức mua hàng của người mua, có khả năng gợi mở để người mua tự khám phá ra nhu cầu đích thực của họ và tự nhận ra sản phẩm/dịch vụ mà người bán đang cung cấp chính là giải pháp tốt nhất cho các nhu cầu của họ.”
Một vấn đề khác mà ai cũng có thể nhìn thấy, thấu hiển nhưng chỉ khi bạn va chạm thực tế mô hình kinh doanh trực tuyến bạn mới cảm nhận thế nào là chủ kiêm luôn nhân viên. Bạn là người đầu tư, bạn quản lý, bạn giao nhận, kiêm cả nhiệm vụ  của nhân viên tư vấn, quảng cáo sản phẩm,… Không công ty nào có được một nhân viên đủ khả năng đảm nhiệm các công việc từ A – Z như công ty kinh doanhbán hàng online. Niềm đam mê trong công việc, tính kiên trì và chịu đựng thất bại, rủi ro sẽ là động lực lớn cho bạn theo đuổi con đường làm giàu từ nghề tay trái này và trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
Kinh Doanh Báng Hàng Online có thể sẽ giúp bạn làm giàu mà không tốn quá nhiều chi phí, thời gian khi bạn thực sự am hiểu hệ thống vận hành của nó. Một kênh việc làm mới đang thu hút giới trẻ và những người đam mê kinh doanh. Từ kế hoạch đến thực tế cần một quá trình phấn đấu và niềm đam mê của bạn thân mỗi người, đồng thời có thể tham gia thêm khóa học marketing online miễn phí của chúng tôi

Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ thành công này với người khác !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mời bạn đọc xem tiếp và bấm theo dõi trên G+ --- Like --- Share để ủng hộ chúng tôi phát triển.
 Các bạn đang xem bài viết tại http://kinhdoanhbanhangonlinetainha.blogspot.com/

0 nhận xét: