Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

QUẢN LÝ CẤP TRUNG: GIEO NHÂN VÀ GẶT QUẢ

 
– Ví dụ 1 Người Trưởng Phòng muốn đạt được “Kết Quả”: Là những anh em đồng nghiệp cấp dưới (Yêu quý, tôn trọng, nể phục, là tấm gương sáng để anh em noi theo). Kết quả công việc lúc nào cũng vượt KPI.
– Thì nên Gieo Nhân từ trong lòng mình Khao khát Phụng sự mọi người, Cống hiến cho công việc và Lúc nào cũng muốn Giúp đỡ đồng nghiệp tốt lên.
 Kết quả hình ảnh cho phụng sự
Khi lòng bạn xuất hiện động lực này, bạn có thể quên ăn, quên ngủ. Giành hàng giờ đồng hồ để quan sát cấp dưới, lắng nghe họ, ghi chép về họ, phân tích điểm mạnh điểm yếu, xem họ đang vướng chỗ nào để mình giúp họ tốt lên.
Bạn lại có thể thức hàng đêm để lục lọi tài liệu ở khắp mọi nơi. Tự vả vào mặt mình để nhắc nhở mình phải cố gắng giỏi lên nữa để giúp được họ.
Cấp dưới có giỏi hơn thì kết quả công việc mới được cải thiện. Đây chính là thành quả để đánh giá chính mình. Ở vị trí quản lý cấp trung mà đối với công ty không đem về kết quả tốt, đối với nhân viên ko giúp họ tốt lên, làm việc giỏi hơn thì người đó chưa phải “Quản Lý Thực Thụ”.
–>> Điều bất ngờ là “Khi lòng mình càng gieo nhân vì người, lúc nào cũng nghĩ cho mọi người, yêu quý. Cảm thấy ko giúp được họ tốt lên lòng bứt rứt” Thì chỉ ít thời gian sau, để ý quan sát bạn sẽ thấy:
– Nguồn động lực của mình luôn hừng hực, khí thế và tràn đầy háo khí.
– Cấp dưới dần yêu quý và lắng nghe bạn.
– Lời nói của bạn dần có Thần Lực mạnh hơn
– Khi bạn khó khăn, bế tắc thì sẽ có người khác đến giúp bạn. Giống như bạn đã giúp người khác….vv…..
^^. Vậy Nhân Quả là gì ? Có thể tìm hiểu ở đâu? Ứng dụng khéo léo như thế nào vào đời sống và công việc để được suôn sẻ ?
P/s: Chúc các bạn 1 ngày tốt lành. Nếu thấy ý nghĩa hãy share cho bạn bè và đồng nghiệp nhé !
Kết quả hình ảnh cho freedom

0 nhận xét: