Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

DẤU HIỆU QUẢN LÝ CẤP TRUNG CỦA BẠN ĐANG DẦN TRỞ THÀNH QUAN LIÊU !




  Cảnh Báo: Dấu Hiệu Quản Lý Cấp Trung Của Bạn Đang Dần Trở Thành Quan Liêu !


Người Quản Lý ở trong 1 bộ phận sẽ có xu hướng chuyển dần sang Phong Cách Quan Liêu khi:
– Thấy mình là ngôi sao trong cty, không có ai có thể thay thế mình. Tự cho mình là rất quan trọng.
– Đối xử với cấp dưới theo hướng: Ra lệnh, áp đặt, thích thể hiện quyền uy của mình trong bộ phận.
– Vì cho mình là Nhất cho nên bắt đầu dừng học tập, có thiên hướng ko muốn nâng đỡ cấp dưới giỏi lên vì sợ bị Cạnh Tranh.
– Vì bắt đầu dừng học tập cho nên Thích thế hiện cái tôi, bảo vệ quan điểm của mình mà ít lắng nghe góp ý của Lãnh Đạo và các bộ phận xung quanh.
Lãnh Đạo một khi có con mắt tinh tường, đọc vị sâu sắc cấp dưới thì không gì mà ko nể sợ cả.
khả năng quan sát
—————————–
Người Quản Lý tốt có thể được Bổ Nhiệm là Giám Đốc ở các vị trí cao hơn trong tương lai khi:

– Ở vị trí quản lý luôn biết khiêm tốn, hạ mình để nâng đỡ cấp dưới.
team_work
– Tạo động lực cho nhân viên: ^^ Để làm được điều này đương nhiên họ là người tích cực và tự họ luôn tạo đc động lực cho chính mình.

– Hàng ngày đến công ty chỉ nghĩ: Làm thế nào để giúp cho AE cấp dưới của mình làm việc HIỆU QUẢ HƠN – NHANH HƠN – ĐƠN GIẢN HƠN – DỄ DÀNG HƠN.
Nghĩ cách cải tiến chính là ứng dụng KAIZEN – 5S.
– Vì khiêm tốn nên biết lắng nghe góp ý của Lãnh Đạo và các bộ phận xung quanh. Tiếp thu kiến thức mới nhanh chóng. Linh hoạt và thích nghi trong sự thay đổi của công ty.
– Điều cuối cùng là có mục tiêu rõ ràng: Họ tự biết trong tương lai họ sẽ làm ở những vị trí cao hơn, quản lý số lượng người nhiều hơn nên nỗ lực để thực hiện mục tiêu đã đề ra.
teamwork3
Kết Lại: AE nào thấy hay và bổ ích thì Share cho bạn bè và đồng nghiệp đọc nhé.